วาววา 1

ณิชชา วาววา ดาราสาวสวย สุดเซ็กซี่ ดาราสวยแซ่บสุดออต ตัวเล็กสเปคหนุ่มๆ หลายๆ คนห้ามพลาดกับ ดาราสาวสวย คนนี้

วาววา นักแสดงสาว สุดแซ่บ ที่โด่งดังเป็น อย่างมาก ที่มากับละคร ช่อง3 จะบอกเลยว่า คนนี้ แซ่บ เผ็ด พริก 100 เม็ด วันนี้จะพา มาเปิดประวัติ สุดฮอต ณิชชา โชคประจักษ์ชัด กัน มารับชม กันเลย ทุกๆ ท่าน

วาววา 13

วาววา เกิดวันที่ 19 กรกฎาคม ปี 2534  ณิชชา โชคประจักษ์ชัด เติมโตมากับวงการ ถ่ายแบบ ถ่ายโฆษณา และ การถ่าย MV หรือมิวสิควิดีโอ

จน มาถึงวันที่เหมาะสม ได้เจอกับโมเดลลิ่ง ได้พา สาว วาววา ที่ยังเป็นเด็กสาวที่ยังม่มีใครรู้จักมาแคสต์ติ้ง บทละครของ ช่อง 3 แล้วด้วยความมากความสามารถ ของ เธอ เองนั้น ทำให้คณะ ผู้คัดเลือก ได้เลือก เธอ มาแสดง ละครเรื่อง แววมยุรา ในบทบาท แป้งร่ำ ที่ออกอากาศทาง ช่อง 3

และ ในปีเดียวกัน ก็มีผลงานการแสดง ตามออกมาอีก 2 เรื่อง เราจยกตัวอย่างให้ทุกท่านเพียง 1 เรื่องนะจ๊ะ คือ The Sixth Sense สื่อรัก สัมผัสหัวใจ ในปีเดียว นักแสดง หน้าใหม่ มีผลงานถึง 3 เรื่อง มีความสามารถมากมาย จริงๆ

วาววา 7

ซึ่ง นอกจากจะเป็น นักแสดงที่เก่งแล้ว ตัว สาว วาววา นั้นเองก็เป็นสายออกกำลังกาย คนนึงเลยเหมือนกัน เพราะ น้องวาววา เคยเป็นถึง นักกีฬากระโดดน้ำ เป็นกีฬาที่ไม่ธรรมดาเลยจริงๆ

แต่ในปัจจุบัน เธอ ได้ติดใจกีฬาใหม่แล้ว นั้นคือ กีฬาทางน้ำ อย่าง เซิร์ฟบอร์ด ที่บอกเลยว่าต้องมี ทักษา พิเศษ มากกว่ากีฬาบนบก หลายๆ ชนิดเลย เพราะต้องใช้ทั้ง ทักษะ การว่ายน้ำ การทรงตัว และ ความแข็งแรงของ กล้ามเนื้อทั้งตัว เพราะ ต้องใช้ทุกส่วนของร่างกาย ในการเล่นจริงๆ

วาววา 4

แม้แต่ตอนแสดง ละคร ตัว น้องวาววา เอง ก็ต้องเล่นบทที่มีการเตะบอล ผู้หญิงที่ต้องความเพอร์เฟคอย่าง น้องวาววา ก็ถึงกับไป ฝึกซ้อม ให้โค้ชมาสอนฟุตบอลกันที่สนามเลย สุดยอดมาก

แต่ข่าวร้ายสำหรับ หนุ่มๆ ก็คือ เธอ มีแฟนแล้วนั้นเอง นั้นก็คือ เฮนรี่ เรน แฟนหนุ่ม น่าจะชาว นิวซีแลนด์ ผมไม่แน่ใจ แต่ที่แน่ๆ เป็นคนต่างประเทศ แน่นอน หน้าไม่ไทยเลย ก็ทำ สาว วาววา ตกหลุมรักไปสะแล้วสิ

แต่ไม่เป็นไร ทุกท่าน เรามี วาร์ปของเธอมาฝาก เพื่อปลอหัวใจ อันน้อยๆของทุกๆ ท่าน

วาววา 1

ก่อนจะออกไป เราได้รวบรวมรูปสุดแซ่บ เซ็กซี่ และ รูปน่ารักๆ มารวมไว้ให้ที่นี่แล้ว รับชมกันได้เต็มที่ ให้จุใจกันไปเลย

วาร์ป ของเธอ หากใครสนใจอยาก ติดตาม เธอ หรือดู ว่าปัจจุบันเธอทำอะไรอยู่ วาร์ป ด้านล้างเลยนะจ๊ะ จุ๊บๆ

TikTok . wawwanc  –  Ig . wawa_nc

แม็กซิม สาวสวยเซ็กซี่ Previous post แม็กซิม สาว OnlyFans สาวสวยตัวเล็ก ใจเด็ด วาร์ป OnlyFans โชร์หุ่นสุดเร้า สุดเด็ด
น้อง เฟื่องฟ้า Next post น้อง เฟื่องฟ้า บันนี่ เกิร์ล วาร์ป สาวPlay Thailand เปิดหมด สุด เซ็กซี่