ฟักแฟง สาวสวย น่ารัก เซ็กซี่

ฟักแฟง เปิด วาร์ป สาวสวย น่ารัก เซ็กซี่ หยุดไม่อยู่ กับ เธอคนนี้ ห้ามพลาดกับ ทางเรา

ฟักแฟง สาวสวย น่ารัก สุดเซ็กซี่ สาวสวยที่ ความสามารถ มากมาย หยุดเธอไม่ อยู่

เปิดวาร์ป น่ารัก กับ เธอ ทาง เราก็ไม่พลาดเหมือนเคย ทางเราได้นำวาร์ป เด็ดๆ มาให้ทุกๆ ท่าน มานำเสนอ

ฟักแฟง สาวสวย น่ารัก 1

ฟักแฟง กลายเป็นขวัญใจ คนใหม่ของ แฟนๆ ในรายการ ก็มาดิครับ  ได้อย่างรวดเร็ว หลัง ที่ได้เเข้าร่วมเป็นนัก แสดง ประจำ ของรายการ ได้เพียง ไม่กี่ตอน ความน่ารักสดใสบวก กับ ความ กล้า เล่นกล้า แสดง ทำเอาแฟนรายการหลง รัก น้องฟักแฟง ไปตามๆ กัน เลย ทีเดียว  วันนี้ เรา มาลอง ทำความรู้จัก กับ สาวฟักแฟง คนนี้ ให้มากขึ้น กันดีกว่า บอก เลยโปรไฟล์ไม่ธรรมดา แถมมียอด ผู้ติดตามในแต่ละ Social Media ถึงหลัก แสน กันทีเดียว

ฟักแฟง สาวสวย น่ารัก 6น้องฟักแฟง เกิดเมื่อวันที่ 15 มกราคม ปี 2542 มีพี่น้องทั้งหมด 4 คน เป็นลูกคนสุดท้อง มีดีกรีเป็นนักเรียนนอก จบจาก Guangxi University ประเทศจีน ซึ่งนอกจาก ความสวย ความ เซ็กซี่ น่ารัก แล้ว เธอยังสามารถพูดได้ ถึง 3 ภาษา ไทย จีน อังกฤษ เริ่มต้น ทำงานเป็น Pretty MC จนได้โอกาส เข้า มาทำงานในวงการ นางแบบ เธอ ได้เล่า เรื่องส่วนตัวในคลิป Q&A ช่อง YouTube ของเธอ ว่า เธอเองเป็น คนนิสัย แมนๆ เวลาทำอะไร จะจริงจัง ต้องทำให้ดี ที่สุด ชอบกินหมูกะทะ มาก ยามว่างชอบถ่ายรูป ไม่ชอบ ออกกำลังกาย สถานะตอนนี้ของเธอคือ โสดสนิท

ฟักแฟง สาวสวย น่ารัก 8

ก็มาดิคร้าบ แจ๊สฟังแฟง ที่ แจ๊ส ชอบ สาวฟังแฟง จริง หรือ เล่น

ซึ่ง เป็นอีกหนึ่งประเด็นที่แซว กัน อย่าง ต่อเนื่องในรายการว่า พี่แจ๊ส ชอบ สาวฟักแฟง  ที่แซวกันจนถึงตอนนี้ แฟนๆ ที่ดู แถบแยกไม่ออก แล้วว่า เรื่องจริง หรือ แค่แกล้งอำกันขำๆ สไตล์ของ ตลก ที่ชอบหาเรื่อง มาแกล้ง อำกัน แต่งานนี้ บอกเลย ว่าน่าจะถูก ใจ แฟนๆ โดย TikTok ได้มียอดคนดูจาก แจ๊ส และ  สาวฟังแฟง สูงถึง 3 . 5 ล้านวิว กันทีเดียว

ฟักแฟง สาวสวย น่ารัก 16

หากใครที่ชื่นชอบ ผลงาน ของเธอ หรือ อยากติดตาม เธอ ทางเรามี วาร์ปมาแจก ให้ เพื่อ ติดตาม ชม หรือ ผลงานต่างๆ อีกมากมาย ของเธอ กัน ได้ที่วาร์ป ด้านล้างนี้ เลยนะจ๊ะ

วาร์ป

FB. Fang Thanatcha

TikTok . fangtnc  –  Ig . fangtnc

มุกดา ดาราสาวไทย 21 Previous post มุกดา เปิดวาร์ป ดาราสาวไทย สาวสวยผิวเนียน ตัวเล็ก เซ็กซี่ ห้ามพลาดกับดาราสาวคนนี้กัน
น้องneko สาวสวย น่ารัก 18 Next post น้องneko เปิดวาร์ป สาวสวย น่ารัก เด็ดๆ OnlyFans งานดี การันตี ความ แซ่บ เซ็กซี่ คนนี้ อย่าพลาดกับ สาวสวย จากพวกเรา