น้องฝน ชลดา เน็ตไอดอล สาวสวย สุดเซ็กซี่ มีเสน่ห์ใครเห็นเป็นต้องหลง ห้ามพลาด สาวสวยน่ารัก เซ็กซี่

น้องฝน ชลดา หรือ ชลดา พัสถาน สาวสวย ระดับนางฟ้า สวยแซ่บร้อนชา ที่ทำให้หนุ่มๆ ใจละลาย นิยามของความสวยน่ารัก และ ดูมีเสน่ห์ ต้องยกให้เธอคนนี้เลย ซึ่งในตอนนี้ไม่สามารถละสายตาจากเธอได้ ซึ่ง ในปัจจุบันเป็นนางแบบที่มีรอยยิ้มสวย อีกคน เรียกได้ว่าเป็นขวัญใจของหนุ่มๆ เลยทีเดียว โดยเฉพาะ รูปแบบการสวมใส่ชุดบิกินี่ แต่ละตัวเนี่ยแซ่บ ๆ

ทั้งนั้นเรียกได้ว่าเอาใจพี่ไปทรมานเถอะ ก็เพราะว่าหน้าของ น้องฝน หวานขนาดนี้ บอกเลยว่าทำให้หนุ่มๆ หลายๆ คนใจละลายได้เลยทีเดียว และ ในปัจจุบันเธอยังเป็น เน็ตไอดอล สายท่องเที่ยว และ ชื่นชอบในการแต่งตัวรวมไปถึง แนะนำ สถานที่ต่างๆ ที่สวย และ ดูหรูหราในปัจจุบันในราคาย่อมเยาจึงทำให้ในตอนนี้

เธอนั้นมี ผู้ติดตาม เเป็นจำนวนมาก ด้วยความน่ารัก และ ความสามารถโดยรวมแล้วบอกได้เลยว่านี่คือสาวสวยในอุดมคติที่หน้าตาจิ้มลิ้ม และ หุ่นเซ็กซี่ ภายในคนเดียวกัน เรา จะพาทุกคน ไปเปิดวาร์ปสาวสวยคนนี้กัน และ จะได้รู้จักกับ เธอ กันมากขึ้น

น้องฝน ชลดา สาวสวย น่ารัก เซ็กซี่ 1

น้องฝน ชลดา สำหรับผลงานของ น้องฝน ในปัจจุบัน ต้องขอบอกเลยว่า เป็น ขวัญใจช่างภาพ และ หนุ่มๆ หลายๆ คน แบบที่เรียกได้ว่า เพียงแค่ เธอ ยิ้มแล้วก็ใจละลายได้เลยทันที โดยเฉพาะความสวยใสน่ารัก บวกกับความ เซ็กซี่ ที่เธอนั้นชอบใส่ชุดบิกินี่ในการทำงาน และ การเดินทางท่องเที่ยวทะเล นับว่าเป็นนิยามของความสวย แบบ เน็ตไอดอล ของจริง

อย่างไม่ต้องสงสัยเลยทีเดียว แถมยังในช่วงเวลาครึ่งปีที่ผ่านมา ยังมีงานถ่ายแบบ เข้าสู่เส้นทางชีวิตเธอเป็นจำนวนมาก จึงทำให้เราได้เห็นผลงานของเธอ หลากหลายด้าน และ หลากหลายสไตล์ ความสวยรวมไปถึงความสวย เซ็กซี่ ของเธอ จนในปัจจุบันเธอคือหนึ่งในนางแบบ

ที่มีงานเยอะที่สุดในฐานะของ เน็ตไอดอล หน้าใส ที่มีแฟนๆ ถามถึง เยอะที่สุดในปัจจุบัน แถมยังได้รับความนิยมใน เพจ  คัพ E ให้เป็นนางแบบ สุดฮอตในปัจจุบันอีกด้วย และ ที่ผ่านมาก็มีข่าวคราวของเธอ เช่น เดียวกันเกี่ยวกับ น้องฝน ซึ่ง ได้ไปเต้นหมุนตัว ฝึกน่ารักอยู่ในงานเทศกาลทุเรียนเมืองลับแล ซึ่ง คลิปนั้นก็ได้เป็น ไวรัส และ ได้ตกเอาหัวใจหนุ่มๆ ไปได้อย่างง่ายดาย

น้องฝน ชลดา สาวสวย น่ารัก เซ็กซี่ 3

ในตอนนี้ถ้าคุณติดตาม ฝน ชลดา ในช่องทาง Ig คุณก็จะพบว่า สไตล์ลุคของ เธอ นั้น เป็น แบบสาวน้อย หน้าใส แต่หุ่นเร้าใจที่เรียกได้ว่า เซ็กซี่ จนคอแห้ง

โดยเฉพาะแต่ละชุดทางด้านบิกินี่ นั้นเรียกได้ว่า แซ่บมาก ทุกชุด ซึ่ง ความสมส่วนนี้ ทำให้เธอนั้นดูดี และ มีสไตล์เป็นสาวเจ้าเสน่ห์ได้แบบง่ายๆ โดยที่ไม่ต้องพยายาม

ส่วนแต่งตัวในลักษณะอื่นของเค้า เรียกได้ว่าสวย ใสน่ารักเลยทีเดียว รูปร่างของเธอไม่ว่าจะเป็นสัดส่วน แบบนางงาม สัดส่วน 36 -25 -30 ถึงเรียกได้ว่าการันตี หุ่นของ เธอ ได้เลย ว่าแซ่บเวอร์ของจริง กล้าการันตีได้เลยว่าชายใด ที่ได้เห็นต้องเหลียวหลังกันแทบทุกคน

@chonlada_rain

♬ Collide x Ice on My Baby x Crossover Verse – Kuya Magik

@chonlada_rain

🌞🌞

♬ original sound – Opal Sasipa – Opal Sasipa

ละนี้เป็นเพียงคลิป ที่เรา ได้นำ มาให้ทุกๆ ท่าน ได้รับชม เป็นเพียงขนม เรียก น้ำย้อย หากใคร ที่ชื่นชอบ ชื่นชม ผลงาน ของเธอ ห้ามพลาดกับ ข่าว สารของเธอ ได้ ที่วาร์ป ด้านล้าง นี้เลย หากทุกท่าน ชอบ ก็สามารถ ติดตาม สนับสนุน เธอได้ เลย ห้ามพลาดกับ สาวสวยน่ารักคนนี้

วาร์ป

FB . Chonlada Patsatan  –  Ig . chonlada_rain  –  YouTube . Fon Chonladaaa

TikTok . chonlada_rain

น้องฮันนี่บรีม น่ารัก เซ็กซี่ สุดแซ่บ Previous post น้องฮันนี่บรีม เปิดวาร์ปสาวสวย น่ารักเซ็ก ซี่ สาวโคโยตี้ สุดแซ่บ หุ่น X หวานใจหนุ่มๆ
น้องใบหยก สาวสวย น่ารัก เซ็กซี่ Next post น้องใบหยก แจกวาร์ป Baiyok Akkarapha เน็ตไอดลสาวสวย เซ็กซี่  หุ่นสุดเอ็กซ์