พาย รินรดา สาวสวยน่ารัก 4

พาย รินรดา แจกวาร์ป นางเอกสาวสวย สังกัดช่อง3 พกความสามารถมาเต็ม น่ารัก ยิ้มสดใส

พาย รินรดา อีกหนึ่งนักแสดงของ ช่อง 3 ที่เราว่ามาแรงมาก ในตำแหน่งนางเอก บอกเลยว่าเธอมีสิทธิ์ก้าวขึ้นไปเป็นตัวหลักของ ช่องได้เหมือนกัน เธอชื่อว่า พายรินรดา แก้วบัวสาย ใครอยากรู้จักเธอมากขึ้น เรามีเรื่องราวมาเล่าให้ฟังกัน

พาย รินรดา สาวสวยน่ารัก 1

ชื่อ รินรดา แก้วบัวสาย ชื่อเล่น พาย เกิดวันที่ 8 เมษายน 2538 ปัจจุบันอายุ 27 ปี บ้านเกิดกรุงเทพ ครอบครัวของเธอทำงานเกี่ยวกับสายการบิน ตัวเธอก็อยากจะดำเนินรอยตามด้วยแต่ ก็มาทำงานทางด้านวงการบันเทิงแทน ทีนี้คำถามสำคัญก็ คือ เธอเป็นอะไรกับ ตู่ นันทิดา แก้วบัวสาย นักร้องระดับซุปเปอร์สตาร์ คำตอบก็คือ เธอเป็นหลานสาวของ ตู่ นันทิดา นั่นเอง แถมเธอยังติดตาม ตู่ นันทิดา มาตั้งแต่เด็กด้วย ในครอบครัว เธอมีพี่ชายอีกหนึ่งคนชื่อว่า นัทธวัชร์ แก้วบัวสาย เธอจบการศึกษาระดับปริญญาตรีแล้ว จากมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ คณะศิลปกรรมศาสตร์ สาขาวิชาการละคร เรื่องราวน่าสนใจตอนเรียนอยู่ มหาวิทยาลัย เธอเป็นผู้นำเชียร์ของคณะศิลปกรรมศาสตร์อีกด้วย

พาย รินรดา สาวสวยน่ารัก 6

พาย รินรดา การเข้าสู่วงการ ของเธอ จะบอกว่าบังเอิญคงจะไม่ผิด เธอเล่าว่าผู้จัดการ ของเธอ ไปเจอตัวเธอในไอจี จากนั้นผู้จัดการก็เลยไปพูดคุยด้วยกับการ เข้ามาทำงานในวงการบันเทิง ตอนแรกเจ้าตัวยังคิดลังเลอยู่ แต่ว่าก็ตัดสินใจลองทำ ก็เริ่มต้นเส้นทางด้วยการไปแคสต์ติ้งกับทาง ช่อง 3 ปรากฎว่า แคสต์ ผ่านทำให้เธอได้เข้ามาอยู่กับทาง ช่อง 3 ซึ่ง เริ่มต้นจากการอ่านช่วงรายการ กับ การถ่ายแบบ การอ่านช่วงรายการ เธอบอกว่า มันแตกต่างกับการดูในทีวี อย่างมาก ไม่ได้ง่ายอย่างที่คิดเลยทีเดียว เธอบอกว่ากว่าจะผ่านวันแรกไปได้ เหนื่อยมาก แต่ก็ฝึกจนผ่านมาได้ พร้อมกับการถ่ายแบบ นิตยสาร ของทางช่องที่ทำออกมาดี เธอดูสวยขึ้นกล้องมาก เอาจริง พาย เป็นสาวสวยหุ่นดี พิมพ์นิยมอีกคนหนึ่ง จึงไม่แปลกที่ช่วงแรก เธอจะมีงานถ่ายแบบหลายชิ้นอย่างมาก นอกจากแมกกาซีนของช่องที่เธอได้ถ่ายไป

พาย รินรดา สาวสวยน่ารัก 18

หลังจากนั้นก้าวที่สองของ รินรดา ในวงการบันเทิง ถือว่าเป็นก้าวใหญ่ ก้าวสำคัญเลย กับ การแคสต์ ผ่านไปเล่นละครเรื่อง ตะวันยอแสง ในบทบาท ใจบุญ ถือว่า ประสบความสำเร็จพอสมควรเลย กับ ละครเรื่องแรก พร้อมแจ้งเกิดในฐานะนักแสดง จากนั้นทางช่องก็ได้ให้โอกาส เธอ เล่นละครอีกหลายเรื่อง แถมยังขึ้นเป็นนางเอกมาแล้วด้วย

พาย รินรดา สาวสวยน่ารัก 12

เรื่องหนึ่งที่หลายคนเข้าใจกับ รินรดา แก้วบัวสาย ผิด นั่นคือ การร้องเพลง ด้วยการเป็นคนที่ มีนามสกุลเดียว กับ นักร้องดัง แถมยังเป็นญาติกันอีก ก็เลยคิดว่า เธอน่าจะร้องเพลงได้ เอาเข้าจริงก็ร้องไม่ได้ เราเชื่อตามนั้นจริง ไม่งั้นเธอคงได้มีโอกาสร้อง เพลงประกอบละครของทางช่องไปแล้ว

พาย รินรดา สาวสวยน่ารัก 9

ภาพรวมต้องบอกเลยว่า แม้ พายรินรดา จะไม่ได้ทำงานสายการบินตามที่ตั้งใจไว้ แต่การได้โลดแล่นในถนนบันเทิง ก็ทำให้ครอบครัวของเธอ ภาคภูมิใจเป็นอย่างมากเหมือนกัน ต้องมาดูกันว่าเธอจะมีผลงานอะไรมาให้เราดูอีกบ้างในอนาคต ทั้งสวย หุ่นดี ข่าวคราวนอกกอง ไม่มีอะไร เสียหาย ก็เดินหน้ายาวไปเลย ตำแหน่งนางเอกของช่องอยู่ไม่ไกล อย่างแน่นอน

พาย รินรดา สาวสวยน่ารัก 4

วาร์ป ของ เธอ หากใครที่ชื่นชอบ ผลงาน ของเธอ สามารถ เข้าไปติดตาม เธอ เพื่อเป็น กำลังใจ ให้เธอ ได้ก้าว หน้า มากยิ่งขึ้น ละเรา เชื่อว่า เธอ จะ มี ละคร สนุกๆ ให้เรา ได้ดู กันอีกมากมาย อย่างแน่นอน

สำหรับ วันนี้ เราขอลา ไปก่อน ขอบคุณ ทุกท่าน ที่ ได้เข้ามาชม ช่อง ทางเว็บของเรา

และ เราจะ นำสาวสวย น่ารัก ดารา เน็ตไอดอล และ สาว OnlyFans มาให้ทุกท่าน ได้ วาร์ปกัน อีก ขอลา ไปก่อน ขอบคุณจ้า

FB . Pie Rinrada Official  –  Ig . pierinrada

น้องใบหยก สาวสวย น่ารัก เซ็กซี่ Previous post น้องใบหยก แจกวาร์ป Baiyok Akkarapha เน็ตไอดลสาวสวย เซ็กซี่  หุ่นสุดเอ็กซ์
น้องแอมมี่ สาวสวย เซ็กซี่ Next post น้องแอมมี่ แจกวาร์ป เน็ตไอดอลสาวสวย เซ็กซี่ เนินอกสะบึ้ม หุ่นสุดแซ่บ สาวOnlyFans