กวาง เดอะเฟซสุดแซบ

กวาง เดอะเฟส สาวนางแบบ สาวสวย น่ารัก หุ้น X สุดฮอต

กวาง เดอะเฟส สาวนางแบบ สาวสวย น่ารัก หุ้น X สุดฮอต ที่หนุ่มๆต้อง ตกหลุมรัก น้อง กวางเดอะเฟซ หน้าอกไม่ใหญ่ ไม่เล็กเกินไป กำลังพอดี กับ รูปร่างของเธอ เรามาทำความรู้จักกับเธอกันเลย

กวาง สาวสวย สุดเอ็ก

กวาง หรือ วรรณปิยะ ออมสินนพกุล เกิด วันที่ 23 ตุลาคม 2534 ใน ปี 2563 กวาง มีอายุ 29 ปี ที่ อำเภอเมืองเลย จังหวัดเลย เป็นลูกของ นาย กิติพัฒน์ ออมสินนพกุล และ นาง ลำไย พรหมศิริ จบการศึกษาระดับ ปริญญาตรีจาก มหาวิทยาลัยขอนแก่น คณะมนุษศาสตร์ และ สังคมศาสตร์ เอกภาษาจีน

น้อง กวางเดอะเฟส นางแบบ

ประวัติ กวาง เดอะเฟส

ด้านชีวิต น้องกวาง ในวงการบันเทิง เธอเริ่มจากการขยัน ไปแคสติ้งงานเรื่อยๆ ช่วงนั้นใครๆ เรียกใช้เธอไปหมด ถึงขั้น เปิดยูทูปฝึก เดินแบบ และ การแสดงเอง จนกระทั่งได้งานแสดง ในฐานะตัว ประกอบ ซึ่งได้ค่าตัวเพียง หลักร้อย จาก นั้นได้ขยันเป็นนางแบบบ ตามห้างสรรพสินค้า ได้เงินค่าตัว หลักพัน หลังจากนั้น ในปี 2558 น้องกวางตัดสินใจเข้าร่วมแข่งขันในรายการ เดอะเฟซไทยแลนด์ ซีซั่น 2 โดยได้ผ่านเข้ารอบ 15 คน เป็นลูกทีมของเมนเทอร์ คริส หอวัง และ ได้รับตำแหน่งรองชนะเลิศได้เซ็นสัญญากับกันตนา ในปี 2559 ตอนนี้ กวาง ได้ผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ มีผลงานการแสดงอยู่ เรื่อยๆ แถมติดลัสต์สาว แซ่บประจำวงการอีกด้วย

น้องกวาง สุดแซบ

ด้านชีวิตส่วนตัวของ น้องกวาง ช่วงที่เธอเรื่มเข้าวงการบันเทิงใหม่ๆ เคยเจอชาวเน็ตขุดหน้าเก่า ก่อน เธอทำศัลยกรรม ซึ่งขณะนั้นเธอแอ่นอกรับโดยดีว่าทำจมูกมา เพื่อเสริม ความมั่นใจ ให้กับตัวเอง ส่วนเรื่องหัวใจ ก่อนหน้านี้ กวาง เคยคบหากับ โจอี้ บอย ซึ่งทั้งคู่รักๆ เลิกๆ กันอยู่พักใหญ่ จนกระทั้งตัดสินใจจบความสัมพันธ์ในฐานะคนรัก เปลี่ยนสถานะมาเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน อย่างถาวร ล่าสุด มีชาวเน็ตสงสัยว่า น้องกวาง มีซัมติงอะไรกับนัก แสดงหนุ้ม โมสต์ วิศรุต หรือไม่ เพราะว่า ทั้งคู่ถ่ายรูปคล้ายกันรูปเช็คอินที่เดียวกัน แต่ไม่นาน น้องกวาง ก็เฉลยแล้วว่าเป็นเพียง การโปรโมท รายการ We Got Married Thailand เท่านั้น งานนี้ทำให้หนุ่มๆ โล่งอกกันไปเป็นแถว นอกจากนี้ เธอยังเป็นหนึ่งในสมาชิกแก็งตัวแสบ ที่สนิทกันจากรายการ เดอะเฟซ โดยมีสาว คริส หอวัง เป็นหัวหน้ากลุ่มอีกด้วย

น้องกวาง สุดแซบผลงานละครโทรทัศน์ของเธอ ตัวอย่างเช่น

ปี พ.ศ. 2555

– น้องเมีย รับบท พิมพ์

– ภูผาแพรไหม รับบ ทนางพยาบาล

– แววมยุรา รับบท เลขาเอกรินทร์

พ.ศ. 2557

– ปีกมงกุฎ รับบท นางงามผู้เข้าร่วมประกวด [ รับเชิญ ]

พ.ศ 2558

– เจ้าสาวเฉพาะกิจ รับบท ซูซี่ [ รับเชิญ ]

พ.ศ 2560

– เมียหลวง รับบท นวลรัตน์ [ นวล ]

– ที่หนี้มีรัก รับบท เอมี่ [ รับเชิญ ]

– Home Stay หนีรัก ไปพักใจ รับบท พิชชี่

พ.ศ. 2561

– มนตราลาย หงส์ รับบท จันทิมา

– สัมผัสรัตติกาล รับบท สาวิตรี

– มนต์ฮักทรานซิสเตอร์ รับบท ดาว

– นางบาป รับบท ภาพิมล [ กิ๊ฟ ] [ ปัจจุบัน ] – คุณกำไล [ อดีต ]

พ.ศ. 2562

– รองเท้านารี รับบท อรอุมา

พ.ศ. 2563

– ผมอาถรรพ์ รับบท แพรทอง

– ปาฎิหาริย์กาลเวลา รับบท นิดา

– บาปพิษสวาท

น้องกวาง สุดน่ารัก

วาร์ป lg. gwangoamsinn 

น้องไข่เน่า สุดน่ารัก Previous post น้องไข่เน่า สาวน้อยน่ารัก กำลังฮอต  ขาวสวย น่ารัก ผมสั้น  สเปค หนุ่มไทยหลายๆ คน แต่งตัวน่ารัก เซ็กซี่ รูป วาบหวิว ไข่เน่า
กวาง เดียร์ลอง Next post สาวเดียร์ ลอง เจ้าหญิงดิสนีย์ และเปิด OnlyFans มาเปิดวารป์กับประวัติของ กวาง เดียร์ลอง